banbe445
Hoạt động cuối:
29 Tháng mười một 2015
Tham gia ngày:
29 Tháng mười một 2015
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
1 Tháng một 1991 (Age: 33)

Chia sẻ trang này

banbe445

Thành Viên Mới, Nữ, 33

banbe445 được nhìn thấy lần cuối:
29 Tháng mười một 2015
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của banbe445.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Về tôi

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    1 Tháng một 1991 (Age: 33)
    Du học Úc
    tại trường cao đẳng kinh doanh và công nghệ thông tin Sydney – SCBIT được thành lập bởi các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị và công nghệ thông tin với nhiều kinh nghiệm trong quản lý, giảng dạy và học tập. Mục tiêu của SCBIT là mang lại nền giáo dục chất lượng cao với một mức giá hợp lý cho sinh viên Úc và quốc tế trong các lĩnh vực về kinh doanh và công nghệ thông tin, phục vụ cho nhu cầu của những người đạt được thành tích học tập cao cũng như những người chưa đủ điều kiện vào đại học thông qua các chương trình dự bị độc đáo.

    Khuôn viên SCBIT tọa lạc tại thành phố Sydney, chỉ cách 2 phút đi bộ từ ga xe lửa Town Hall. Cơ sở giảng dạy của trường tọa tạc lại Druitt Street, gần kề các địa danh nổi tiếng như khu giải trí Darling Harbour, tòa nhà Town Hall, tòa nhà Queen Victoria và trung tâm mua sắm Westfield ở Pitt Street Mall.

    Khu vực này có một số lượng lớn các lựa chọn nhà ở dành cho sinh viên song song với rất nhiều địa điểm ăn uống và mua sắm, các phương tiện giao thông công cộng xuất sắc và nhiều nhà tuyển dụng tiềm năng để làm việc bán thời gian chỉ trong khoảng cách đi bộ. Vị trí trung tâm này rất thuận lợi cho việc du lịch bằng giao thông công cộng cho những sinh viên sống ở vùng ngoại ô Sydney hay ở vùng nông thôn.

    SCBIT nằm trong danh sách các trường Streamlined Visa Processing, nghĩa là sinh viên nộp đơn học tại trường sẽ được xét thị thực theo Cấp độ 1 – cấp độ ít rủi ro nhất, bất kể sinh viên đó có quốc tịch gì. Đương đơn đi học theo dạng này sẽ không cần phải có chứng chỉ Anh văn như IELTS, TOEFL,… cũng như không cần phải chứng minh tài chính, không cần có tiền mặt trong ngân hàng hoặc khoản vay được ngân hàng chấp thuận
    Cam kết mang lại sự xuất sắc thông qua các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất của các cổ đông
    Các khóa học về kinh doanh và công nghệ thông tin được công nhận quốc gia và được kiểm định bởi cơ quan chất lượng kỹ năng Úc (ASQA)
    Dễ dàng chuyển tiếp lên các trường đại học và là con đường dẫn đến sự thành công trong học tập và nghề nghiệp trong tương lai.
    Các chương trình cao đẳng và cao đẳng nâng cao khớp với các chương trình đại học
    Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và những chuyên gia tận tâm cam kết mang lại sự quan tâm cá nhân đến từng sinh viên.
    Môi trường học tập thân thiện, hỗ trợ và tập trung vào sinh viên.
    Các khóa học được thiết kế để khuyến khích sinh viên kết hợp các kiến thức lý thuyết và thực hành
    Hỗ trợ hướng dẫn nghề nghiệp
    Có 4 kỳ nhập học 1 năm
    Các lớp học hiện đại, phòng máy tính, thư viện, phòng dành cho sinh viên,…
    Nhiều cơ cho kinh nghiệm làm việc tại khu trung tâm thương mại Sydney.
    Học phí hớp lý và cạnh tranh
    Hỗ trợ về nhà ở
    Khuôn viên trường tọa lạc tại khu trung tâm thương mại Sydney, một thành phố quốc tế mang lại các lợi ích và trải nghiệm đa văn hóa.
    Liên hệ: 0926.988.688
Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí