Nhận dạng iPhone 6 qua những tin đồn

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 24 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Dù Apple chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm mới của mình, song có thể nhận thấy iPhone 6 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.
    Số lượng thiết bị được sản xuất
    Apple hẳn đang nghĩ rằng mẫu iPhone thế hệ thứ 9 của mình sẽ nhận được rất nhiều đơn đặt hàng khi sản phẩm chính thức có mặt trên thị trường. Apple gần đây được cho là đang yêu cầu các nhà sản xuất cung ứng một lượng thiết bị đủ để chế tạo từ 70 đến 80 triệu chiếc iPhone 6.
    Kích thước màn hình
    Kích thước màn hình của iPhone 6 cũng là một chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Thông tin đồn thổi gần đây cho thấy Apple sẽ tung ra mẫu iPhone 6 với 2 lựa chọn kích thước màn hình là 4,7” và 5,5”. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng mẫu iPhone 6 kích thước màn hình 5,5” sẽ chỉ xuất hiện vào năm 2015.
    [IMG]
    Độ phân giải lớn hơn
    Theo trang web 9to5mac mẫu iPhone 6 5,5-inch còn hỗ trợ độ phân giải màn hình cao, đạt mức 1704 x 960pixel. Thông tin này phần nào đáng tin cậy khi một nguồn tin khác cho hay Xcode 6 đang hỗ trợ các nhà phát triển thử nghiệm một mẫu iPhone màn hình lớn và một mẫu iPad mới.
    Thiết kế mỏng hơn
    Trong khi các hãng sản xuất đua nhau chạy theo kích thước màn hình thì Apple vẫn tiếp tục công việc với các vật liệu cải tiến nhằm rút gọn thiết kế của sản phẩm. Nhiều thông tin cho rằng iPhone 6 sẽ có bề dày chỉ khoảng 7mm, mỏng hơn 0,6mm so với model iPhone 5S.
    Pin mỏng hơn
    Trong lần ra mắt iPhone 5S với thiết kế công giao tiếp Lightning mới, Apple đã giúp rút gọn đáng kể bề dày cho sản phẩm. Và năm nay, song song với các tin đồn về iPhone 6 chỉ dày từ 6,5 đến 7mm còn có cả thông tin Apple sẽ sử dụng thiết kế pin chỉ dày khoảng 2mm.
    Mặt kính sapphire
    Apple từ năm ngoái đã đầu tư rất lớn cho việc nghiên cứu sản xuất mặt kính sapphire như là một việc làm để chuẩn bị cho sự ra mắt của các mẫu iPhone 6 dùng vật liệu này. Việc trang bị mặt kính sapphire sẽ giúp gia tăng khả năng chống trầy cho iPhone 6. Tuy nhiên, không chắc chắn bảo đảm 100% an toàn cho thiết bị khi rơi rớt.
    Vật liệu Liquidmetal
    Loại vật liệu có cấu tạo và tính chất đặc biệt này đang được xem là nguyên liệu chính mà Apple ứng dụng trong thiết kế iPhone 6. Apple từ lâu đã được biết đến như là tên tuổi gắn liền với thiết kế cao cấp. Việc Apple mua lại hãng Liquidmetal gần đây cũng cho thấy điều này.
    Camera 13-chấm
    Bên cạnh các thông tin cải tiến đồn thổi, chi tiết iPhone 6 được trang bị cảm biến hình ảnh Exmor IMX220 13-megapixel của Sony cũng là một thông tin đáng giá. Theo một blog công nghệ Trung Quốc, sự kết hợp với Sony sẽ giúp người dùng nhận được nhiều hơn từ camera của iPhone 6 hơn là các camera hàng chục “chấm” của các sản phẩm khác.
    Khả năng thay đổi ống kính
    Apple hồi đầu năm nay từng công bố 2 bằng sáng chế giúp cải tiến camera tích hợp của iPhone trong đó có một văn bằng đề cập việc cho phép thay thế ống kính của máy. Nhiều khả năng, iPhone 6 cũng sẽ được trang bị tính năng này. Và theo một số nguồn tin, Apple sẽ trang bị cả tính năng chống rung cho camera tích hợp trên iPhone 6.
    [IMG]
    Cần nhiều nhân công
    Apple được cho là đang thuê các nhân công có độ tuổi từ 23 đến 40 tuổi với số lượng lên đến 100.000 người để làm việc trong các nhà máy tại Zhengzhou, Trung Quốc. Số lượng lớn nhân công được thuê mướn này chủ yếu phục vụ cho việc sản xuất iPhone 6. Foxconn cũng cho hay đang có ý định sản xuất khoảng 120 triệu chiếc iPhone trong năm nay.
    Hình ảnh và thời điểm ra mắt
    Tính đến thời điểm này, có hàng tá hình ảnh được cho là thiết kế của iPhone 6. Tuy nhiên, trong số các hình ảnh này, khó có thể xác định đâu là thật, đâu là giả. Apple đến nay vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin về sản phẩm mới của mình. Riêng về thời gian ra mắt, ngày 19/09/2014 hiện tại vẫn được xem là ngày giới thiệu sản phẩm.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí