Thảo luận Top những smartphone giá rẻ màn hình mỏng tốt nhất năm 2015

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi phuonghong9218, 23 Tháng tư 2015.

  1. Offline

    phuonghong9218

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các nhà sản xuất di động tiếp tục hâm nóng thị trường smartphone giá rẻ tháng 5 với những sản phẩm mới không thua kém gì hàng cao cấp, nổi bật với khả năng chống nước, cảm biến vân tay, mặt kính siêu bền...
    Cubot X10
    Xem thêm : laptop gia re
    Mới đây, một chiếc smartphone giá rẻ có thiết kế siêu mỏng cực kỳ ấn tượng, cấu hình mạnh với khả năng chống nước mà giá bán lại khá rẻ đã xuất hiện trên bản đồ smartphone thế giới. Sản phẩm này mang tên Cubot X10.
    [IMG]
    Smartphone giá rẻ chống nước mỏng nhất thế giới dùng chip 8 nhân
    Xem thêm : may tinh bang gia re
    Cubot X10 được đánh giá là smartphone chống nước mỏng nhất thế giới với độ mỏng 7,1 mm, thân máy được làm bằng kim loại. Về cấu hình, thiết bị này sở hữu màn hình rộng 5,5 inch độ phân giải HD, vi xử lý 8 nhân MT6592M của Mediatek, 2GB RAM và camera chính độ phân giải 13MP. Được biết, giá bán của thiết bị này là 160 USD (khoảng 3,3 triệu đồng), đây là một mức giá hết sức tuyệt vời cho một smartphone như Cubot X10.

    ZTE B880
    Xem thêm: sao Hỏa
    Cách đây vài ngày đã xuất hiện một số thông tin về một chiếc smartphone ZTE kết thừa dòng A880 được giới thiệu vào năm ngoái và nhờ vào TENAA cũng ta đã biết tên thật của thiết bị này là B880 và nó sẽ có cả cảm biến nhận dạng vân tay như dự đoán từ trước.
    [IMG]
    Smartphone giá rẻ trang bị cảm biến vân tay chính thức lộ diện kèm cấu hình đầy đủ
    Về mặt cấu hình, sự khác biệt giữa A880 và B880 sẽ không quá lớn, chiếc điện thoại mới cũng có màn hình 5 inch HD TFT, RAM 1 GB và chỉ có 8 GB không gian lưu trữ nội bộ. Tuy nhiên, nó có một bộ xử lý bốn nhân tốc độ 1.3 GHz, một khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB, camera sau 8 MP và một camera 8 MP phía trước.

    Sự mới lạ so với A880 là ZTE B880 có một ngôn ngữ thiết kế khác và trang bị thêm một máy quét dấu vân tay trên lưng. TENAA cũng cho biết rằng ZTE B880 sẽ được chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. ZTE B880 nặng 126 gram và nó sẽ có độ dày chỉ 8.9 mm, ngoài ra, giá bán dự kiến của sản phẩm này cũng có thể quanh mức từ 4 đến 5 triệu đồng.
    Xem thêm : thoi trang
    UMI Hammer
    Sắp tới, một thiết bị có thiết kế cứng cáp và có khả năng chịu đựng bền bỉ từ các nhà sản xuất Trung Quốc sẽ xuất hiện với tên gọi là UMI Hammer. Chiếc điện thoại thông minh này có giá chỉ từ 150 USD (khoảng 3.2 triệu VND). Đặc điểm của nó là có kết nối 4G LTE và có vỏ bằng kim loại có thể chịu được các va chạm hay những rung lắc mạnh. Tuy nhiên thiết kế bên ngoài của máy cực kỳ đẹp mắt và trông không thua gì các mặt hàng cao cấp.
    [IMG]
    Smartphone giá rẻ có khung kim loại chịu lực, mặt kính siêu bền, đẹp như hàng cao cấp
    Xem thêm : trị mụn
    Thiết bị này cũng đi kèm với một mặt kính cực kỳ cứng rắn được họ gọi là ‘Diamond Tough’. Tuy nhiên máy chỉ dày có khoảng 7.9 mm và có màu đen hoặc trắng. Về mặt cấu hình, sản phẩm này chạy chip MediaTek MT6732, có màn hình HD 720p 5 inch và RAM 2 GB, 16 GB dung lượng lưu trữ, có camera 13 MP phía sau và camera 3.2 MP phía trước. Ngoài ra nó cũng có pin dung lượng 2200mAH.

    Lenovo K3 Note

    Xuất hiện hồi tháng trước, Lenovo K3 Note đã thực sự gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi sức mạnh và giá bán của nó. Mới đây, những hình ảnh đập hộp của chiếc smartphone này đã xuất hiện.
    Xem thêm : tai nạn giao thông
    [IMG]
    Đập hộp smartphone giá rẻ Lenovo có sức mạnh không thua gì các siêu phẩm
    Lenovo K3 Note được trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel (401 ppi), vi xử lý MediaTek MT6752 tám nhân cùng với 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, camera chính và phụ lần lượt là 13MP và 5MP, bên trong có pin dung lượng lên tới 3.000 mAh.

    Với cấu hình này, Lenovo K3 Note được thử nghiệm sức mạnh trên ứng dụng AnTuTu và đạt kết quả khá tuyệt vời. Cụ thể, thiết bị này đã ghi được tới hơn 46 ngàn điểm, tương đương với một số smartphone Android hàng đầu năm 2014 như Samsung Galaxy S5, HTC One M8, LG G3.

    Với thông số ấn tượng cùng mức giá chỉ 145 USD (khoảng 3,1 triệu đồng), Lenovo K3 Note sẽ trở thành đối thủ cực lớn đối với những đối thủ khác dù ở bất cứ thị trường nào đi chăng nữa.
  2. Offline

    trangda

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    máy loại này giờ nhìn đẹp ghê

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí