Vivanco giới thiệu tổng thể hệ thống Data Center mới nhất

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 27 Tháng tư 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Hệ thống trung tâm dữ liệu Vivanco-DC-X Series tiên tiến và các giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực cáp có cấu trúc của hãng Vivanco đã được chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam.
    Nhà sản xuất các sản phẩm thiết bị viễn thông, CNTT hàng đầu thế giới Vivanco và công ty ITED - đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Vivanco tại Việt Nam vừa chính thức công bố tổng thể hệ thống data center tiên tiến nhất cùng các giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực cáp có cấu trúc.
    Đáng chú ý nhất trong loạt giải pháp vừa được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam là giải pháp Data Center VIVANCO-DC-X Series, kế đến là các giải pháp cáp CAT3 (CAT3 Copper Cabling Solutions), giải pháp cáp mạng CAT5E (CAT5E Copper Cabling Solutions), giải pháp cáp mạng CAT6 (CAT6 Copper Cabling Solutions); CAT6A (CAT6A Copper Cabling Solutions); CAT7 (CAT7 Copper Cabling Solutions); và giải pháp cáp quang (Fibre Cabling Solutions) cùng hệ thống tủ rack (Rack Cabinet Solutions).
    [IMG]
    Tổng thể hệ thống data center Vivanco-DC-X Series tiên tiến nhất.
    Đại diện Vivanco cho biết, sự kiện ra mắt một loạt sản phẩm viễn thông, CNTT mũi nhọn lần này tiếp tục khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam của tập đoàn Vivanco.
    Theo ông Leon Tham - Giám đốc Điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Vivanco, các giải pháp viễn thông và hệ thống data center đặc biệt quan trọng với các doanh nghiệp bất kể là lớn hay nhỏ trong việc đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin. Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa có điều kiện trang bị do vấn đề về giá cả, tính năng, chất lượng và cũng như những tiện ích thực tế của sản phẩm.
    "Do đó, những giải pháp Vivanco giới thiệu trong lần này là những giải pháp ưu việt và tiên tiến nhất của Vivanco, phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng ở các phân khúc khác nhau", ông Leon cho biết.
    Đại diện Vivanco cho biết, giải pháp Data Center Vivanco-DC-X Series được thiết kế theo các tiêu chí: Thiết kế dạng Modular (Modular Design), Tiết kiệm năng lượng (Energy efficient), Quản lý tập trung (Unified management), Tiết kiệm chi phí đầu tư (cost effectiveness), khả năng mở rộng linh hoạt (flexible expansion), Thiết kế, hỗ trợ chuyên nghiệp (One stop design & Support), với nhiều lựa chọn cho khách hàng theo quy mô từ nhỏ (Micro Data Center) đến lớn (Large Data Center).
    Về phần mình, ông Lê Phú Thành - Giám đốc công ty ITED chia sẻ việc trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm tiên tiến của tập đoàn viễn thông, CNTT uy tín như Vivanco đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong việc mở rộng các phạm vi dịch vụ và giải pháp mà ITED có thể cung cấp cho các khách hàng trong thời gian tới, đồng thời một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cam kết của ITED trong việc mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý đến khách hàng, đối tác.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí