Hỏi đáp Xem phim hay trọn bộ

Thảo luận trong 'Thủ thuật' bắt đầu bởi noiaykhac, 9 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    noiaykhac

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Kim tượng 29: 'Thập nguyệt vi thành' đại thắng

    I. Công bố tạo hình nhân vật phim “Thập nguyệt vi thành”

    Những hình ảnh mới nhất của dàn diễn viên phim thap nguyet vi hanh trên tạp chí thời trang:Chân Tử ĐanTrương Gia HuyLê MinhTạ Đình PhongVương Học KỳVideo: Tuyệt đỉnh KungfuVideo: Điệu vũ khó cưỡngVideo: Cảnh mây mưa của Ông bà Smith. Như vậy, Thập nguyệt vi thành lại có thêm một ngôi sao mới. Cuộc sống muôn màu nghìn vẻ của làng giải trí có sức thu hút vô cùng tuyệt vời đối với tôi. Chiều 13/4, đoàn làm phim 'Thập nguyệt vi thành' đã tổ chức họp báo tại Thượng Hải với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Phạm Băng Băng, Lương Gia Huy, Chung Tử Đơn, Vương Học Kỳ… và đạo diễn Trần Đức Sâm.

    Hơn nữa, Lý Gia Hân còn tái ngộ với Lê Minh trong phim này. Nguyễn Kinh Thiên và Huỳnh Hiểu Minh rất có thể sẽ trở thành sát thủ với những chiêu thức võ thuật vô cùng "đáng sợ" trong phim mới. Nhận vé tặng tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q. Lấn sân sang điện ảnh, Diệp Tuyền không bao giờ hối hận về quyết định ấy. Cùng với Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng chính thức là 'kẻ thứ 2 tuyên chiến với Châu Tấn về ngôi vị 'chị cả' làng giải trí nội địa. Từ ánh mắt trao nhau, từ nụ cười hiền dịu, trông họ ăn ý và hòa hợp như cặp uyên ương đang yêu.

    II. phim thap nguyet vi hanh chính thức khởi quay

    Right – phim điện ảnh tiêu biểu năm 2013 của Ngô Tú Ba – cùng Hoa hòe nở cũng “thêm cánh” cho anh trong cuộc đua giành danh hiệu Ông hoàng rating với Chung Hán Lương. Trái lại, Quế Luân Mỹ cho biết, cô thấy chẳng cần thiết phải nói với bạn trai mình, vì tất cả chỉ là công việc. Tại LHP Hong Kong năm nay, giải thành tựu trọn đời sẽ được dành cho Lý Tiểu Long nhân kỷ niệm 70 năm ngày sinh của ngôi sao võ thuật này. Cung Lê bật mí: "Đây là cảnh quay tôi và Chương Tử Đơn phải làm việc suốt một tuần lễ không ngưng nghỉ với 17 diễn viên phụ. Tác giả : Shil (Theo Cri). Mối quan hệ nhiều chiều và ‘phủ sóng’ rộng rãi Tạ Đình Phong là người đồng nghiệp mới quen 'có lợi' trong những câu chuyện 'đánh bóng' tên tuổi của côGia đình đạo diễn Trần Khả Hạnh tỏ ra hết sức không vui vì thái độ tự tin quá đáng trở thành tự kỷ của Phạm Băng Băng.

    Tạ Đình Phong xuất hiện tại sân bay hôm 25/10 Nam tài tử Hong Kong cho biết biết, trong khoảng thời gian đóng bộ phim “Thập nguyệt vi thành”, Tạ Đình Phong phải cạo trọc đầu để nhập vai diễn thì phát hiện một nốt đen trên đầu nhưng nhưng vì chủ quan nên không đi kiểm tra bác sĩ. Có thể kể đến như Trong lòng có quỷ, Thập nguyệt vi thành hay mới đây nhất là Một đêm vui vẻ. Ít lâu sau đó Vương Học Kỳ li hôn, ngay lập tức cái tên Phạm Băng Băng được đưa vào vòng nghi vấn. Tôi biết mọi người rất tò mò muốn biết, nhưng tôi vẫn sẽ kiên trì dùng cách thức của mình, dùng con tim của mình cảm nhận tình yêu, việc đó không liên quan đến bất cứ ai.Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ sinh năm 1987 này lại bị chê là “vô duyên” khi để một anh chàng giữ váy cho mình. Micheal Bisping đã hai lần dành giải Võ sỹ xuất sắc nhất của World MMA Award vào năm 2008 và 2012.

    III. Công bố tạo hình nhân vật phim “ phim thập nguyệt vi thành

    Trong một năm mà phim dở thì nhiều (Bạch Ngân Đế Quốc, Phong Vân 2, Thích Lăng, Lang Tai Ký, Mạch Điền) phim hay thì ít (Phong Thanh, Thiết Thính Phong Vân, Nam Kinh! Nam Kinh!), Thập Nguyệt Vi Thành xem ra là điểm sáng gỡ gạc lại cho nền điện ảnh Hoa Ngữ cuối năm 2009. Đa số người hâm mộ đều cho rằng, Chung Hán Lương đã bị đoàn phim Thập nguyệt vi thành “dìm hàng” thảm thương. Sự xuất hiện của tài tử này bên cạnh người đẹp “thị phi” Phạm Băng Băng chắc chắn sẽ là điểm sáng, thu hút một lượng khách không nhỏ cho Dương Quý Phi. Chân Tử Đơn và Lê Cung đều là những cao thủ võ công ngoài đời, chính vì thế màn chiến đấu tay đôi của 2 người có thể đưa vào sách giáo khoa cho những tác phẩm về sau, và cũng là nút thăng đầy kịch tính, hấp dẫn cho tác phẩm này. Đầu tiên phải kể đến là việc phối khí toàn bộ các bài hát nghiêng về Pop, khiến album trở nên dễ nghe và đại chúng hơn. Sau khi bước sang sự nghiệp võ tự do UFC, Cung Lê cũng đạt được những thành công vang dội.

    Xem thêm phim thập nguyệt vi hành trọn bộ cực hay

    Phía nhà phát hành bộ phim này cho biết, doanh thu tiền vé của Thập nguyệt vi thành tại Trung Quốc đại lục đã đạt 208 triệu nhân dân tệ. Người phụ trách giám sát trong đoàn làm phim Trần Khả Hân cười nói: “Mặc dù câu chuyện của chúng tôi xảy ra vào cuối đời Thanh đầu đời Minh, nhưng tạo hình của Lê Minh trông rất giống John Lennon. Ngoài ra, Thập nguyệt vi thành còn thắng giải: Nam diễn viên phụ, Quay phim, Thiết kế phục trang, Động tác, Âm nhạc, Chỉ đạo mỹ thuật. Thời gian này, Tạ Đình Phong là gương mặt "đinh" của nhiều bộ phim đình đám như Thập nguyệt vi thành, Toàn thành nhiệt luyến… Tên tuổi anh luôn tạo được sự chú ý trong lòng khán giả, không chỉ bởi những vai diễn xuất sắc, mà còn là do sự tò mò của dư luận sau dư âm scandal ảnh nóng của vợ anh - Trương Bá Chi cách đây hơn một năm. Lê Minh tâm sự: "Chúng tôi cùng một công ty quản lý, nhưng không mấy khi gặp mặt. Hiếm khi tiết lộ thông tin về cuộc sống riêng tư nhưng trong niềm vui giành giải Kim Tượng, Tạ Đình Phong chia sẻ anh sẽ lên chức bố lần thứ hai trong 2 tuần nữa.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí