Thảo luận 10 phụ kiện chia USB với thiết kế cực độc đáo

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi quatangusb, 24 Tháng tư 2014.

  1. Offline

    quatangusb

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    10 phụ kiện chia USB với thiết kế cực độc đáo, làm thế nào khi hết cổng usb, thiết bị chia cổng usb, cách chia thêm lỗ cắm usb

    Được thiết kế để chia cổng USBgiúp người dùng có thể kết nối thêm nhiều thiết bị ngoại vi, những bộ chia này còn sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo.

    Mặc dù máy tính thưởng sở hữu nhiều hơn 2 cổng USB tuy nhiên nó chưa bao giờ là đủ với người dùng. Từ các linh kiện phần cứng, USB cho tới những phụ kiện máy tính... tất cả đều "hút" năng lượng từ cổng USB để có thể hoạt động. Chính vì thế mà những bộ chia cổng USB được ra đời, giúp cho người dùng giải quyết phần nào vấn đề này.

    (Công ty quà tặng độc đáo, sản phẩm quà tặng usb lạ mắt )
    Từ khóa tìm kiếm: quà tặng usb | usb quà tặng | công ty quà tặng
    Có rất nhiều loại bộ chia USB trên thị trường với nhiều màu sắc cũng như thiết kế khác nhau, dưới đây là 10 bộ chia có hình dáng đẹp mắt nhất được tổng hợp.

    [IMG]

    Chiếc lò nướng bánh này có lẽ có thiết kế độc tới mức ai cũng muốn sở hữu, mỗi khe cắm bánh mì lại là một cổng USB, chiếc lò nướng này ngoài ra còn có cả phiên bản đầu đọc thẻ nếu như người dùng muốn trang trí thêm cho máy tính của mình.
    [IMG]
    Bộ chia USB hình... chuối.
    [IMG]
    Bộ chia hình bốt điện thoại này sẽ đặc biệt hơn khi người dùng kết nối vào máy tính, đèn LED phía trên bốt điện thoại sẽ sáng để báo thiết bị đang vận hành.
    [IMG]
    Mang tên Contort, bộ chia này hướng tới những người dùng cần sự tiện lợi cũng như nhỏ gọn, được tích hợp cả khả năng cuộn dây nên người dùng sẽ không gặp phải tình trạng có quá nhiều dây kết nối móc vào nhau trên bàn làm việc.
    [IMG]
    Bộ chia hình Darth Vader cho những người hâm mộ bộ phim Star War.
    [IMG]
    Được thiết kế bởi David Weeks, bộ chia này mô phỏng hình ảnh của một thành phố thu nhỏ. Đây sẽ là vật trang trí đẹp mắt bên cạnh máy tính.
    [IMG]
    Với thiết kế hình ma trơi cùng đèn flash sáng dịu, bộ chia mang tên Ghost sẽ giúp người dùng thắp sáng khu vực xung quanh cũng như kết nối được thêm 3 phụ kiện USB khi cần dùng.
    [IMG]
    Ngoài tác dụng là một bộ chia 4 cổng, chiếc đầu lâu này còn giúp người dùng lưu trữ những linh kiện như USB, điện thoại, thẻ nhớ...
    [IMG]
    Bộ chia hình chú cún Poodle cho những người yêu động vật, mắt của chú cún sẽ sáng lên mỗi khi được kết nối với máy tính.
    [IMG]
    Nếu như bạn vẫn chưa thỏa mãn với số lượng cổng USB sau khi chia thì bạn nên sử dụng bộ chia với 24 cổng này.
    Nguồn: Sưu tầm

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí