AMD giới thiệu gói sản phẩm tiết kiệm cho hệ thống nhỏ

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 1 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Việc AMD đưa ra gói sản phẩm với 6 chip xử lý đi kèm quạt tản nhiệt giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn so với mua lẻ từng sản phẩm.
    [IMG]
    Tiếp nối chương trình mở rộng kênh phân phối và tạo cơ hội phát triển cùng đối tác mà AMD đã triển khai trong quý I đầu năm thì đây là cơ hội để nhà sản xuất chip mang đến người dùng những sản phẩm tầm trung mạnh mẽ đồng thời có mức giá hấp dẫn hơn.
    Cụ thể gói sản phẩm mới AMD Power Pack sẽ được đóng gói theo quy cách gồm 6 chip APU tầm trung A8-6600K hoặc 6 chip Athlon 760K kèm quạt tản nhiệt tương ứng. Cả hai mẫu chip trên đều được mở khóa hệ số nhân (SKU) và tích hợp một số tính năng cho phép các tay chơi ép xung dễ dàng, tiện dụng hơn so với dòng chip thế hệ trước.
    Đại diện AMD cho biết gói sản phẩm mới của hãng có giá tiết kiệm đến 6% chi phí so với việc mua lẻ từng sản phẩm.
    A8-6600K thuộc thế hệ APU thứ ba có tên mã Richland. Phiên bản dành cho máy tính để bàn có mức TDP 100W trong khi chip dành cho máy tính xách tay và thiết bị lai có mức tiêu thụ điện năng (TDP) vào khoảng 17W.
    Về cơ bản, APU Richland được xem là phiên bản làm mới từ chip Trinity với thiết kế dựa trên vi kiến trúc Piledriver cùng công nghệ sản xuất High-K Metal Gate SOI 32nm. Tuy có cùng mức công suất tiêu thụ (TDP) nhưng Richland có xung nhịp (core clock) cao hơn và hoạt động hiệu quả hơn so với Trinity. Bên cạnh đó, các APU Richland còn tích hợp chip xử lý đồ họa Radeon HD 8000 series cũng góp phần đáng kể cải thiện năng lực xử lý đồ họa.
    Gói sản phẩm mới Power Pack của AMD hiện đã được chuyển cho các nhà phân phối, kênh bán lẻ và sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng Tám hoặc đầu tháng Chín tới. Hãng cũng dự kiến sẽ có khoảng 500 gói sản phẩm được sử dụng trong những hệ thống máy tính quy mô nhỏ mỗi quý.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí