Chén sạc không dây Intel sẽ lên kệ vào cuối năm

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 20 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Dù không tiết lộ giá bán và các đặc tả kỹ thuật của mẫu chén sạc thông minh, nhưng dự kiến sản phẩm có thể sạc pin cho nhiều loại thiết bị khác nhau.
    [IMG]
    CEO Intel mới đây vừa xác nhận sản phẩm chén sạc không dây mà hãng từng giới thiệu tại sự kiện CES hồi đầu năm sẽ chính thức được tung ra thị trường vào cuối năm 2014 này. Đây được xem là một trong những thông tin thu hút được rất nhiều sự quan tâm tại buổi hội nghị MakerCon diễn ra tại New York (Mỹ).
    Chia sẻ thông tin về mẫu chén sạc thông minh này, CEO Intel nói vui rằng sản phẩm đã có một lịch sử không mấy đặc biệt từ ý tưởng thiết kế cho đến khi hình thành mẫu thử đầu tiên sử dụng chính một mẫu chén rẻ tiền mua từ Walmart. Ngay sau khi thử nghiệm thành công, Intel đã mua một mẫu chén khác từ Target và tiến hành tái thử nghiệm trên mẫu chén mới. Và cuối cùng hãng cũng đã thiết kế cho mình một mẫu chén sạc không dây hoàn chỉnh và sẽ sớm tung ra thị trường.
    Dù vậy, nói một cách nghiêm túc thì ý tưởng cho mẫu chén sạc không dây của Intel thực sự bắt nguồn từ hành động một thành viên nữ trong nhóm nghiên cứu vốn có thói quen đặt các món nữ trang của mình trong một chiếc chén nhỏ ngày này qua ngày khác.
    Intel còn cho biết thêm hãng đang nghiên cứu một thiết bị quét 3D có kích thước đủ nhỏ để có thể “vừa vặn” với khung viền của các mẫu tablet mỏng nhất hiện nay. Máy quét 3D siêu nhỏ này theo Intel có thể tái hiện hình ảnh 3D của bất kỳ vật thể nào và dữ liệu hình ảnh 3D thu được có thể dùng cho các máy in 3D hoặc các phần mềm mô phỏng. Dự kiến, các mẫu tablet trang bị máy quét 3D sẽ sớm xuất hiện trong quý III hoặc quý IV của năm 2015.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí