Dell khởi động cuộc thi “Dell - Vì bạn”

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 24 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Cuộc thi nhằm khuyến khích bạn đọc chia sẻ ước mơ và chính câu chuyện bản thân trong cuộc sống.
    “Dell - Vì bạn” nằm trong chuỗi sự kiện “Because of you” được Dell phát động trên toàn cầu, tạo động lực để thúc đẩy mọi người thực hiện ước mơ của mình đồng thời cũng để mọi người kết nối nhau qua những câu chuyện đầy tính nhân văn trong cuộc sống hàng ngày.
    Đây là cuộc thi dành cho công dân Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc trên các vùng miền đất nước tham gia chia sẻ những câu chuyện có thật về đam mê và mơ ước của mình.
    [IMG]
    Mỗi cá nhân đều có những ước mơ riêng và hành trình hiện thực hóa chúng, cả thành công lẫn khi thất bại, và những câu chuyện này đều xứng đáng được chia sẻ. Cuộc thi hứa hẹn sẽ đem lại những câu chuyện đầy cảm xúc và thắp lên những ước mơ tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ, bà Hàng Kim Tường Thụy, Giám đốc Marketing Dell Việt Nam cho biết.
    Cũng trong chương trình này, Dell Việt Nam đã chọn lựa 6 đại sứ là những cá nhân xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn Võ Huỳnh Anh Khoa với câu chuyện đầy nghị lực của một vận động viên bơi lội khuyết tật đạt nhiều thành tích tại các giải vô địch quốc gia và quốc tế. Anh Khoa đã vượt lên sự khiếm khuyết của bản thân, truyền cảm hứng, sự tự tin và lạc quan trong cuộc sống cho bất cứ ai có dịp tiếp xúc cùng anh.
    Hoặc câu chuyện của cô sinh viên Đại học Ngoại Thương Đặng Huỳnh Mai Anh và là một trong những đại sứ môi trường toàn cầu với những dự án thiết thực để bảo vệ môi trường như Cẩm nang xanh, Cuộc phiêu lưu của những chiếc lon, v..v..
    Cuộc thi bắt đầu từ ngày 18/07/2014 và kết thúc vào ngày 18/01/2015. Để tham gia, bạn đọc có thể gửi bài dự thi bằng hình ảnh hoặc video ghi lại thông điệp của mình và gửi về Ban tổ chức. Thông tin chi tiết và thể lệ cuộc thi, bạn đọc truy cập website http://viban.com.vn.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí