MSI giới thiệu card đồ họa chuyên ép xung GTX 980 Ti Lightning

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 31 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Với nền tảng phần cứng mạnh và khả năng tản nhiệt cao, MSI GTX 980 Ti Lightning hiện được xem là lựa chọn khá lý tưởng cho game thủ cũng như người dùng chuyên ép xung.
    GTX 980 Ti Lightning là đại diện mới nhất của dòng sản phẩm card đồ họa Lightning từng góp phần tạo nên tên tuổi MSI trước đây.
    Về ngoại hình, MSI GTX 980 Ti Lightning trông khá hầm hố với ngoại hình khủng (kích thước 330x140x53mm, trọng lượng 1,3kg) cùng "bộ cánh" 3 quạt tản nhiệt lớn với tông màu tương phản nổi bật.
    [IMG]
    Card đồ họa MSI GTX 980 Ti Lightning.
    Theo MSI, bộ 3 quạt tản nhiệt trên card đồ họa GTX 980 Ti Lightning được thiết kế đặc biệt có thể định hướng luồng gió mát. Ẩn sau 3 quạt tản nhiệt lớn này còn là những ống dẫn nhiệt có khả năng hấp thụ nhiệt và khả năng giải nhiệt tốc độ nên có thể giúp card vận hành êm ái ngay cả khi người dùng ép xung card đồ họa.
    Để có được nội lực "khủng", MSI trang bị cho sản phẩm hàng đỉnh của mình GPU nVidia GeForce GTX 980 Ti vốn có xung nhịp chuẩn đạt 1.203MHz, bộ nhớ RAM GDDR5 dung lượng 6GB vốn có băng thông bộ nhớ đến 3.584MHz. Không chỉ vậy, MSI GTX 980 Ti Lightning còn trang bị 3 phase cấp nguồn riêng cho bộ nhớ RAM trong khi đó GPU được "nuôi" riêng bởi 12 phase nguồn độc lập khác.
    MSI cho biết thêm mẫu card đồ họa GTX 980 Ti Lightning còn được thiết kế đạt chuẩn MIL-STD-810G nhờ trang bị những linh kiện điện tử đạt tiêu chuẩn quân đội. Kèm theo đó là bộ tiện ích ép xung không chỉ giúp người dùng ép xung dễ dàng hơn, mà còn giúp mang lại một cái nhìn tổng quan về mọi hoạt động của hệ thống.
    Hiện tại, card đồ họa chuyên ép xung MSI GTX 980 Ti Lightning đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá khoảng 19 triệu đồng.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí