Những smartwatch mới sẽ xuất hiện tại IFA 2014

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 29 Tháng tám 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    2 mẫu smartwatch mới Samsung Gear S và LG G Watch R sở hữu nhiều tính năng mới, thiết kế hấp dẫn, song chưa có giá bán chính thức.
    [IMG]
    Samsung Gear S.
    Trong số 2 mẫu smartwatch sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA 2014 diễn ra từ ngày mùng 05/09 đến ngày 10/09 sắp tới đây, mẫu Gear S của Samsung sẽ là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được trang bị kết nối 3G.
    Theo Samsung, người dùng Gear S có thể nhận/thực hiện cuộc gọi ngay trên chính chiếc đồng hồ đeo tay này; hay chuyển hướng cuộc gọi về lại smartphone của mình. Với tính năng này, có thể nói, Gear S là mẫu smartwatch đầu tiên có thể hoạt động độc lập, không cần đến sự hỗ trợ từ smartphone. Và theo như phát ngôn viên của Samsung nhận định, Gear S sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm dùng smartphone ngay trên chính cổ tay của họ.
    Về phần cứng, Gear S được trang bị màn hình Super AMOLED bề mặt cong kích thước 2”, độ phân giải 360 x 480pixel. Mẫu smartwatch 3G này được trang bị 512MB bộ nhớ RAM, 4GB dung lượng bộ nhớ tích hợp và pin dung lượng 300mAh hứa hẹn thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày. Gear S được ứng dụng nền tảng HĐH Tizen. Các loại cảm biến trang bị trên Gear S bao gồm cảm biến đo nhịp tim, cảm biến UV giúp cảnh báo người dùng mức độ bức xạ tia cực tím nguy hiểm cho người dùng nhằm phòng tránh ung thư da. Và lẽ đương nhiên là Gear S cũng được trang bị kết nối Wi-Fi, Bluetooth.
    Gear S sẽ được chính thức bán ra trong tháng 10/2014 và hiện tại, giá của sản phẩm vẫn còn là một điều bí mật.
    Nếu yêu thích một chiếc smartwatch có thiết kế tựa như một chiếc đồng hồ thông thường, LG G Watch R sẽ là một lựa chọn thích hợp cho bạn. G Watch R có thiết kế dạng mặt đồng hồ tròn trông khá hấp dẫn.
    [IMG]
    LG G Watch R.
    Theo phát ngôn viên của LG, G Watch R bền bỉ và nhẹ hơn bất kỳ chiếc smartwatch nào khác - vì sản phẩm được trang bị màn hình Plastic OLED. G Watch R còn sở hữu pin dung lượng lớn, khả năng chống bụi cũng như chống thấm nước.
    Về cấu hình, G Watch R được trang bị màn hình 1,3” hỗ trợ độ phân giải 320 x 320 pixel hứa hẹn mang đến chất lượng hiển thị tốt cả khi dùng ngoài trời cũng như khi quan sát từ nhiều góc độ khác nhau. Mẫu smartwatch chạy HĐH Android Wear này sử dụng BXL Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2GHz, 4GB bộ nhớ tích hợp, RAM dung lượng 512MB và pin 410mAh.
    LG hứa hẹn sẽ sớm tung ra mẫu smartwatch G Watch R của mình trong quý IV song không đề cập đến giá bán dự kiến.
    Cả LG G Watch R và Samsung Gear S sẽ được 2 hãng giới thiệu tại sự kiện IFA vào tuần tới.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí