Rò rỉ kích thước 'siêu phẩm' Galaxy S6

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 31 Tháng một 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Trang NoWhereElse.fr vừa đăng tải loạt bản vẽ thiết kế chi tiết được tin là dùng để sản xuất một vỏ ngoài bảo vệ cho mẫu smartphone hàng đỉnh Samsung Galaxy S6.
    Trang GSMArena ngày 30/1 dẫn thông tin từ trang NoWhereElse (tiếng Pháp) cho biết, kích thước lọt lòng của chiếc case bảo vệ được mô tả trong bản vẽ bị rò rỉ ở mức 143,5x70,7x7,2 mm.
    So với kích thước của chiếc Galaxy S5 là 142x72,5x8,1 mm, xem ra mẫu smartphone cao cấp Galaxy S6 mà Samsung sắp ra mắt sẽ mỏng hơn 1 mm và con số này tuy nhỏ song vẫn đủ tạo nên sự khác biệt rõ nét trong kiểu dáng tổng thể.
    [IMG]
    Bản vẽ thiết kế của một chiếc case được tin là dành cho mẫu Galaxy S6.
    Dựa trên bản vẽ chi tiết được trang tin tiếng Pháp đăng tải, GSMArena nhận thấy ở mặt lưng của chiếc Galaxy S6 nhiều khả năng sẽ được bố trí cụm camera và cảm biến có kích thước khá lớn.
    Ở cạnh trái, như truyền thống của hầu hết dòng smartphone do Samsung sản xuất, là nơi bố trí nút chỉnh âm lượng, trong khi đó nút nguồn hiện diện ở cạnh phải.
    [IMG]
    Kiểu dáng của chiếc case dành cho Galaxy S6 được trang NoWhereElse dựng lại từ bản vẽ chi tiết bị rò rỉ.
    Ở cạnh đáy, theo GSMArena, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ bố trí micro, cổng USB và 1 loa ngoài. Còn ở đỉnh máy, bên cạnh ngõ cắm tai nghe 3,5mm thông dụng là chiếc micro phụ với khả năng loại bỏ tiếng ồn.
    Được biết, cách đây 2 ngày liên tiếp, GSMArena cũng từng cho đăng tải loạt hình ảnh được tin là vỏ bảo vệ được thiết kế dành riêng cho mẫu Galaxy S6, trong đó có một dòng sản phẩm hỗ trợ chống sốc và chống va đập hiệu quả.
    [IMG]
    Một chiếc case bảo vệ được tin là dành cho mẫu smartphone sắp được Samsung ra mắt.
    [IMG]
    Mẫu vỏ bảo vệ của hãng Spigen được tường thuật là gắn vừa cho mẫu Galaxy S6 sắp ra mắt.
    Chưa dừng lại ở đó, hôm 28/1, như PC World Vietnam từng thông tin, hiện có tường thuật cho rằng Samsung đang âm thầm phát triển một bộ vỏ đặc biệt cho chiếc Galaxy S6 và nét đáng chú ý của mẫu phụ kiện mới này chính là thiết kế màn hình e-ink ở mặt trong nắp đậy cũng cho phép bổ sung phụ kiện chụp ảnh của hãng thứ 3.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN
  2. Offline

    shopdecalhn

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cái này có vẻ hay đó, cảm ơn bạn nhiều nhé

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí