SAP và FTG phân phối giải pháp SAP BusinessOne

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 29 Tháng tám 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Công ty Thương Mại FPT đã chính thức trở thành đối tác phân phối dòng sản phẩm SAP BusinessOne. Đồng thời, FTG cũng đã trở thành thành viên của chương trình Đối tác kinh doanh mở rộng SAP nhằm hỗ trợ và triển khai các giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
    Theo một nghiên cứu toàn cầu do SAP và Oxford Economics hợp tác thực hiện vào năm 2013, bất ổn kinh tế và thị hiếu thay đổi của khách hàng là hai thách thức hàng đầu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tại các thị trường đang phát triển, hơn 50% doanh nghiệp cho rằng việc đẩy mạnh khả năng sáng tạo và hiệu quả hoạt động, đồng thời đa dạng hóa dòng sản phẩm là hai chiến lược quan trọng nhất để thúc đẩy tăng trưởng.
    [IMG]
    Hợp tác giữa SAP và FTG.
    Ông Roy Wakim, Giám đốc Hệ thống Đối tác phân phối, SAP Đông Nam Á cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ, chính vì vậy việc bổ nhiệm FTG là nhà phân phối cho dòng giải pháp BusinessOne sẽ giúp chúng tôi tiếp cận tới nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hơn, đồng thời giúp các DN Việt Nam hoạt động hiệu quả và gọn nhẹ hơn trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt ngày nay”.
    FTG tích cực xây dựng hệ sinh thái đối tác sẵn có để phát triển, mở rộng và quản lý các đối tác trong khuôn khổ chương trình Đối tác mở rộng SAP (SAP EMP). Những đối tác này sẽ được cung cấp nhiều tài nguyên, công cụ và các khóa đào tạo của SAP, giúp họ luôn cập nhật chuyên môn về giải pháp, công nghệ SAP để cung cấp nhiều dịch vụ và giải pháp tốt hơn
    Ông Trần Quốc Hoài, Tổng giám đốc công ty TNHH Thương mại FPT cho biết: “Thỏa thuận này cho thấy sự hơp tác giữa SAP và FTG đang ngày càng phát triển cả về lượng và chất. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa thế mạnh về giải pháp của SAP cùng với kinh nghiệm và hệ thống phân phối mạnh mẽ của FTG sẽmang đến nhiều lợi ích cho các DN Việt Nam, giúp họ đổi mới các quy trình hoạt động và phát triển thành công”.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí