Siêu điện thoại Aero sẽ mang tên HTC One A9

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 31 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Nhiều khả năng mẫu siêu điện thoại thế hệ mới nhất của HTC sẽ được ra mắt trước khi năm 2015 kết thúc.
    Như PC World Vietnam từng thông tin, HTC Aero được kỳ vọng sẽ là chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên được nhà sản xuất smartphone Đài Loan trang bị bộ xử lý 10 nhân MediaTek Helio X20.
    Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với HTC cho biết mẫu siêu điện thoại Aero sẽ mang tên gọi HTC One A9 ngay khi chính thức ra mắt.
    Thông tin này hoàn toàn là có cơ sở bởi giới công nghệ cho rằng dòng sản phẩm smartphone One Series từ bấy lâu nay đã trở thành một dấu hiệu đặc trưng cho nhà sản xuất HTC.
    [IMG]
    Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc HTC One A9/HTC Aero.
    Ngoài thay đổi về tên gọi, chiếc HTC One A9 (hay HTC Aero) hiện vẫn được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình độ phân giải Quad HD (2.560x1.440 pixel) được gia cố thêm kính cường lực Gorilla Glass 4. Siêu phẩm sắp ra mắt của HTC cũng sẽ sở hữu bộ xử lý 10 nhân MediaTek Helio X20, RAM 4GB và camera hỗ trợ chụp ảnh RAW.
    Hiện tại vẫn chưa thể xác định thời điểm ra mắt của chiếc smartphone cao cấp HTC One A9 này. Tuy nhiên, theo MediaTek thì những mẫu smartphone trang bị bộ xử lý 10 nhân Helio X20 sẽ không thể xuất hiện trước thời điểm năm 2016. Chính vì điều này mà giới quan sát tin rằng chiếc HTC One A9 rất có thể sẽ được trình làng trước thời điểm kết thúc năm 2015 và lên kệ trong năm 2016.
    Tính đến thời điểm này, HTC cũng đã mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn điện thoại trang bị màn hình Quad HD. Tuy nhiên, HTC gần như chưa mang những mẫu smartphone màn hình Quad HD như One M9+, One E9+ và One ME đến với người tiêu dùng tại thị trường Mỹ. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, có thể nói mẫu smartphone cao cấp HTC Aero sẽ là sản phẩm đầu tiên được nhà sản xuất điện thoại Đài Loan phân phối tại thị trường Mỹ.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí