Siêu smartphone Huawei P8 lỗi hẹn tại MWC 2015

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 31 Tháng một 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Thế hệ tiếp nối của mẫu smartphone cao cấp Huawei P7 sẽ không có mặt tại hội chợ viễn thông di động lớn nhất thế giới MWC 2015 diễn ra vào đầu tháng 3 tới, trang GSMArena đưa tin.
    Thay vào đó, Huawei cho biết chiếc Huawei P8 sẽ ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào ngày 15/4 được tổ chức ở London, Anh.
    Mặc dù không công bố cấu hình song đại diện nhà sản xuất Trung Quốc này cho biết chiếc smartphone mới sẽ là một sản phẩm thực sự đẹp và mãnh mẽ.
    Cũng theo GSMArena, Huawei hiện đang tập trung vào các dòng sản phẩm "có chất lượng" ở đồng thời thị trường trung và cao cấp.
    [IMG]
    Hình ảnh được cho là mẫu điện thoại cao cấp P8 mà mà Huawei sắp ra mắt.
    Một số đồn đoán cho rằng chiếc Huawei P8 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch (độ phân giải 1.080p), bộ xử lý 8 nhân Kyrin 930 hỗ trợ công nghệ 64-bit do chính hãng này sản xuất và tích hợp máy ảnh chính lên đến 13 megapixel.
    Được biết, Huawei được đánh giá là một trong những hãng sản xuất thiết bị viễn thông "có số má" trên thế giới, song hiện có nhiều tường thuật cho rằng Huawei chính là những cánh tay nối tay của chính quyền và quân đội Trung Quốc nhằm theo dõi, đánh cắp thông tin trên toàn thế giới.
    Được biết, nhà sản xuất này hiện cung cấp rất đa dạng chủng loại sản phẩm và giải pháp liên quan đến viễn thông, từ tổng đài, hạ tầng mạng, smartphone đến tablet cho nhiều quốc gia.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí