Smartphone Nexus 6 của Google có thể do Motorola sản xuất

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 26 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Trang 9to5Google vừa cho biết hãng điện thoại Motorola sắp giới thiệu một mẫu smartphone có tên mã là Shamu, được cho là phiên bản cỡ lớn của model Moto X với màn hình gần 6-inch.
    Theo một số tin đồn, đây cũng được cho là mẫu smartphone Nexus 6 sắp ra mắt do Google hợp tác với Motorola để sản xuất. Thiết bị sẽ sở hữu màn hình 5,92-inch với độ phân giải QHD 2.560 x 1.440 pixel. Theo tính toán, màn hình này sẽ có mật độ điểm ảnh 498ppi (pixel per inch), một con số khá ấn tượng đối với bất kỳ mẫu smartphone nào hiện nay. Đồng thời, pin của máy cũng không kém phần ấn tượng với dung lượng lên đến 3.200mAh nhằm tăng sức mạnh cho màn hình.
    [IMG]
    Hình ảnh rò rỉ của mẫu smartphone Shamu đặt bên cạnh LG G3 (phải).
    Theo một số thông tin rò rỉ gần đây, camera chính độ phân giải 13-megapixel của mẫu điện thoại này có khả năng quay video 4K UHD, trong khi camera phụ phía trước có độ phân giải 2-megapixel.
    Về cấu hình, thiết bị sẽ có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 805 xung nhịp 2,7GHz, bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng lưu trữ bên trong ít nhất 32GB. Đặc biệt, một số nguồn tin còn cho rằng Shamu sẽ chạy phiên bản Android L 64-bit.
    Điều đáng chú ý là các hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu điện thoại Shamu không có bất kỳ dấu hiệu nào của thương hiệu Nexus trên đó, có thể là do thiết kế này chưa phải là mẫu hoàn thiện. Thiết bị dự kiến sẽ bắt đầu được bán từ tháng 11 năm nay và sự kiện công bố được cho là sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 10 tới đây.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí