Sở KH-CN TP.HCM: Nghiệm thu và xét duyệt nhiều đề tài khoa học thiết thực

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 27 Tháng tư 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Vào các ngày 10/4 và 23/4, Sở KH-CN Thành phố đã tổ chức nghiệm thu các đề tài khoa học thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và điện tử vi mạch.
    Cụ thể, đó là các đề tài Hệ thống kết nối các thiết bị lưu trữ với các thiết bị di động thông qua mạng không dây (do cử nhân Nguyễn Xuân Thuận và cử nhân Trần Hoàng Đạt làm chủ nhiệm đề tài); Thiết kế lõi vi xử lí tín hiệu số theo định hướng ASIC, tích hợp các bộ tăng tốc phần cứng với tập lệnh chuyên dụng hỗ trợ ứng dụng xử lý âm thanh và hình ảnh (PGS.TS. Đinh Đức Anh Vũ làm chủ nhiệm) và Xây dựng mô hình quản lý chia sẻ dữ liệu trong mạng ngang hàng không dây (PGS.TS. Đồng Thị Bích Thủy làm chủ nhiệm).
    [IMG]
    Buổi nghiệm thu đề tài khoa học Xây dựng mô hình quản lý chia sẻ dữ liệu trong mạng ngang hàng không dây diễn ra vào chiều ngày 23/4/2015.
    Trước đó, như PC World Vietnam từng đưa tin, trong ngày 8/4 và 9/4/2015, Sở KH-CN tổ chức 4 buổi xét duyệt đề tài khoa học thuộc lĩnh vực điện tử vi mạch và an toàn - an ninh thông tin. Cụ thể, đó là các đề tài Nghiên cứu và xây dựng giải pháp tổng thể ngăn chặn tấn công từ chối dịch vụ bằng mạng Botnet tại Việt Nam, Xây dựng hệ thống phát hiện spyware trên nền tảng Android; Nghiên cứu, phát triển sản phẩm OTT Settop box thu gọn (HDMI Dongle);Nghiên cứu và phát triển hệ thống giải pháp phần mềm chống thất thoát dữ liệu tác nghiệp trên máy tính cá nhân và nhóm máy tính chuyên dụng.
    Bên cạnh đó, cũng trong tháng 4/2015, Sở KH-CN Thành phố đã nghiệm thu và xét duyệt nhiều đề tài khoa học thuộc các lĩnh vực khác.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí