Surface Pro 3 không quá nóng nhưng vẫn cần khắc phục

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 31 Tháng tám 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật nhằm khắc phục vấn đề nhiệt độ của số ít mẫu máy tính bảng Surface Pro 3 hiện đang gặp phải.
    [IMG]
    Phản hồi của người dùng cho biết một số mẫu Surface Pro 3 của Microsoft quá nóng đến mức khó có thể đặt trên đùi hoặc giữ lâu trên tay khi sử dụng và quạt tản nhiệt bộ xử lý đôi khi hoạt động quá ồn.
    Trong tuyên bố gần đây, đại diện Microsoft cho biết với phiên bản Surface Pro 3 dùng chip Intel Core i7, quạt tản nhiệt sẽ thường xuyên hoạt động ở tốc độ cao và thiết bị trở nên "ấm hơn". Microsoft cũng ghi nhận một số ít sản phẩm tự khởi lại và hiển thị biểu tượng nhiệt kế trong quá trình khởi động.
    Cuộc điều tra của hãng cho thấy một số Surface Pro 3 đã kích hoạt biểu tượng quá nhiệt này sớm hơn so với bình thường và chỉ khi thiết bị tự khởi động lại. Hiện tượng trên không xảy ra trong trường hợp máy đã khởi động và đang sử dụng.
    Đại diện hãng cho biết thêm là bản cập nhật nhằm khắc phục lỗi sẽ nhanh chóng được phát hành.
    Surface Pro 3 ra mắt người dùng vào tháng Sáu vừa qua, được Microsoft kỳ vọng giúp hãng giành lại thị phần thị trường máy tính bảng từ Apple và một loạt nhà sản xuất thiết bị Android khác.
    Phải mất đến 10 năm, cuối cùng Microsoft đã cho ra mắt sản phẩm thiết kế “2-trong-1” như mong đợi của hãng. Surface Pro 3 hỗ trợ bàn phím ảo lẫn vật lý, chiếc bút cảm ứng tiện dụng hơn trong việc ghi chú, tạo mẫu đồ họa cùng hệ điều hành Windows 8 hỗ trợ việc tương tác với các ứng dụng trên màn hình cảm ứng tốt hơn. Dạng thiết bị lai này có thể hấp dẫn với người dùng cần sự gọn nhẹ, đáp ứng cả nhu cầu làm việc lẫn giải trí di động.
    Microsoft cũng từng "đá xoáy" Apple trong một đoạn quảng cáo khi nhấn mạnh tính năng màn hình cảm ứng, điều mà MacBook Air của Apple không hỗ trợ.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí