Xiaomi Mi 5 sẽ trang bị cảm biến vân tay thế hệ mới

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 27 Tháng tư 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Nhiều khả năng chiếc smartphone Xiaomi Mi 5 sẽ được tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay ngay dưới nút Home cảm ứng ở mặt trước thiết bị.
    Theo PhoneArena, Xiaomi vừa chính thức đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho công nghệ nhận diện dấu vân tay mới mà hãng nghiên cứu lên Cục sở hữu trí tuệ Trung Quốc (SIPO).
    Cũng theo tường thuật, công nghệ mới mà nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này phát triển cho phép tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay vào bên dưới nút Home (cảm ứng) bố trí ở mặt trước smartphone hay tablet.
    [IMG]
    Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Xiaomi Mi 4i sẽ được cho là sẽ tích hợp cảm biến dấu vân tay vào dưới nút Home (cảm ứng) ở mặt trước máy.
    Xiaomi cũng được tường thuật là sẽ sử dụng một lớp kính phủ trên cùng nút Home cảm ứng nhằm bảo vệ các thành phần bên trong cảm biến vân tay bên dưới tựa như việc Apple sử dụng kính saphire cho Touch ID để bảo vệ các thành phần quan trọng bên trong nút Home “cứng”.
    Được biết, Xiaomi hiện chưa tích hợp cảm biến dấu vân tay vào bất kỳ sản phẩm nào của mình tính đến thời điểm này. Việc đệ đơn xin cấp bằng sáng chế mới cho công nghệ thiết kế cảm biến dấu vân tay do tự mình phát triển cho thấy Xiaomi rõ ràng không muốn lệ thuộc mà cụ thể hơn là trả phí bản quyền từ những đối tác thứ 3 khác.
    Nhiều khả năng, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc sẽ ứng dụng công nghệ mới mà hãng phát triển vào chiếc smartphone Xiaomi Mi 5 từng được cho là sẽ sớm trình làng trong quý IV/2015.
    Xiaomi Mi 5 được kỳ vọng là sẽ trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Quad HD (2.560x1.440 pixel) với mật độ điểm ảnh lên đến 565ppi. Sản phẩm cũng được cho là sẽ trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 805, nhân đồ họa Adreno 420 tích hợp, RAM 3GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16 hoặc 64GB, camera chính 16MP, camera phụ 8MP và pin dung lượng 3.600mAh.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí