Dưới đây là các chiến lược về giá thời suy thoái kinh tế: Thận trọng với chu kì lương của khách hàng. Tờ báo phố Wall gần đây cho biết các công ty đã thành công như thế nào trong việc giảm giá gần với những ngày nhận lương của khách hàng. Sức mua là tương đối và nó có thể thay đổi rất nhiều qua các tuần và thậm chí từng ngày. Tạo ấn tượng giảm giá bằng việc thêm vào một lượng "miễn phí". Đó là một thủ thuật cũ nhưng vẫn rất hiệu quả: tăng thêm cho khách hàng "thêm 20%" sản phẩm có thể không tốn kém bằng việc giảm giá 20% trong khi đó giá trị mang lại cho khách hàng có vẻ là như nhau. Giảm giá dựa trên cơ sở khách hàng - khách hàng. Mặc cả quay trở lại. Và điều đó xảy ra ở mọi nơi. Ngày nay, khách hàng sẵn sàng đòi hỏi giảm giá thậm chí cả ở cửa hàng hoa quả. Các công ty cần cho nhân viên kinh doanh biết rằng họ đã chậm trễ trong thương lượng như thế nào và nên đào tạo họ để đảm bảo rằng họ sẽ đạt được mức giá thoả thuận tốt nhất. Cung cấp tài chính truyền thống. Những chương trình hoãn thanh toán đang quay trở lại mạnh mẽ mà những nhà bán lẻ như Kmart là một ví dụ. Và một công ty mới, eLayaway, đã cập nhật khái niệm đó, cho phép khách hàng lựa chọn sản phẩm từ 1000 nhà bán lẻ trực tuyến. Trang web này cung cấp việc chiết khấu hàng tháng cho tài khoản ngân hàng của khách hàng để lấy 1,9% phí dịch vụ. :y45::y45::y45: