Tôi có ý định tạo một loạt chủ đề thuộc về kỹ năng xác định sự cố (hoặc trở ngại) để các bạn tham gia. Những kỹ năng này rất cần thiết trong mọi tình huống cần giải quyết một cách có hệ thống và hiệu quả. Vấn đề thứ nhất: khi có sự cố xảy ra, thông thường bạn thực hiện những tiến trình gì để giải quyết sự cố. Xin nhấn mạnh từ tiến trình bởi vì đây là từ khóa cốt lõi của chủ đề này. Ví dụ, một ngày đẹp trời nọ, bạn không thể khởi động máy được nữa. Bạn làm gì để giải quyết sự cố này? Mời các bạn tham gia. .Những thành viên của VK -IT security đã từng gặp những sự cố nào và giải quyết ra sao xin post những kinh nghiệm của mình tại đây. PS: vui lòng tham gia nghiêm túc và tránh tán gẫu trong chủ đề này. Cám ơn.