Apple chính thức công bố sự kiện ngày 9/9

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 29 Tháng tám 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Giấy mời đến dự sự kiện ngày 9/9, được cho là thời điểm công bố các model iPhone 6, đã được Apple gửi đi ngày hôm qua 28/9.
    Giấy mời dành cho báo giới và các nhà phân tích đến sự kiện được chờ đợi lâu nay cuối cùng cũng chính thức được phát hành. Apple lần này còn kín tiếng hơn bình thường, họ từ chối cung cấp bất kỳ thông tin gì về sự kiện sắp diễn ra này. Trên thiệp mời chỉ đơn giản ghi rằng, “Wish we could say more” (Ước gì chúng tôi có thể cho biết nhiều hơn).
    [IMG]
    Hình ảnh đơn giản của thiệp mời đến sự kiện năm nay của Apple.
    Giới phân tích cho rằng, Apple sẽ trình làng những model iPhone mới giống như tại sự kiện diễn ra cùng thời điểm này vào các năm 2013 và 2012 trước đây. Năm nay, Apple được dự đoán là sẽ tung ra hai phiên bản iPhone 6 với kích thước màn hình 4,7-inch và 5,5-inch. Ngoài ra, nhiều tin đồn cũng cho rằng mẫu đồng hồ thông minh iWatch cũng sẽ được Apple giới thiệu lần này.
    Như thông lệ hàng năm, Apple thường chọn ngày Thứ Ba trong tuần thứ hai của tháng 9 để giới thiệu những mẫu smartphone mới của họ. Chẳng hạn, sự kiện ra mắt mẫu iPhone 5S và 5C được Apple tổ chức vào ngày Thứ Ba 10/9 năm ngoái. Tuy nhiên, một năm trước đó, Apple lại dùng ngày Thứ Tư 12/9/2012 để tổ chức sự kiện trình làng iPhone 5 vì ngày Thứ Ba trước đó trùng vào ngày lễ kỷ niệm sự kiện khủng bố 11/9 hàng năm của Mỹ.
    Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra tại Flint Center ở Cupertino, bang California (Mỹ), vốn là nơi cựu CEO Steve Jobs trình làng mẫu máy Mac đầu tiên vào ngày 24/1/1984. Trung tâm này có sức chứa lên đến 2.400 chỗ ngồi, nhiều hơn đáng kể so với tòa nhà của Apple nơi được dùng để giới thiệu iPhone 5S và 5C năm ngoái hay địa điểm Yerba Buena Center nơi Apple ra mắt mẫu iPhone 5 vào năm 2012.
    Ezra Gottheil, nhà phân tích của Technology Business Research, cho rằng Apple cũng sẽ ra mắt một mẫu iPad màn hình lớn hơn, được cho là có kích thước lên đến 13-inch. Gottheil cho rằng, “Những gì chúng ta được thấy sẽ có lẽ là một bàn phím do Apple thiết kế dành riêng cho iPad”.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí